Manfusi Solar kí kết hợp tác tổng đại lý phân phối, sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Quảng Ninh

Sáng ngày 25/06/2024, Manfusi Solar đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần ĐT&TM Happy House, đại lý phân phối chi nhánh Quảng Ninh. Buổi lễ ký kết diễn ra tại trụ sở chính của Manfusi Solar và đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa hai doanh nghiệp trong lĩnh vực năng lượng mặt trời.

Không có mô tả.(Đại diện Manfusi Solar và Happy House)

Hai bên hợp tác cùng phát triển

Buổi ký kết diễn ra trong bầu không khí trang trọng và vui vẻ. Đại diện hai bên đều bày tỏ sự tin tưởng và cam kết hợp tác lâu dài, cùng nhau phát triển thị trường năng lượng mặt trời tại Quảng Ninh và các khu vực lân cận.

Với thế mạnh về sản phẩm, dịch vụ và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, Manfusi Solar tin tưởng rằng sự hợp tác cùng Happy House sẽ mang đến cho khách hàng tại Quảng Ninh những giải pháp năng lượng tối ưu, chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Manfusi Solar và Happy House sẽ phối hợp chặt chẽ trong các hoạt động marketing, bán hàng, lắp đặt và bảo trì hệ thống năng lượng mặt trời. Đồng thời, hai bên cũng sẽ cùng nhau nghiên cứu và phát triển các giải pháp năng lượng mới, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Không có mô tả.

Ông Nguyễn Tiến Đạt, Chủ tịch HĐQT Manfusi Solar chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được ký kết hợp tác cùng Happy House và tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ giúp Manfusi Solar tiếp cận và phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng tại thị trường này.

Ông Phan Ngọc Duy, Chủ tịch HĐQT Happy House vui mừng nói: “Là đại lý phân phối chi nhánh Quảng Ninh của Manfusi Solar, chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng một doanh nghiệp uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời như Manfusi Solar. Happy House cam kết sẽ nỗ lực hết mình để cùng Manfusi Solar phát triển thị trường năng lượng mặt trời tại Quảng Ninh

Quảng Ninh – Mảnh đất tiềm năng lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Tỉnh Quảng Ninh nằm ở phía Đông Bắc của Việt Nam, giáp với Trung Quốc về phía Bắc, Vịnh Hạ Long về phía Đông, Hải Phòng về phía Nam và Lạng Sơn về phía Tây. Sở hữu đường bờ biển dài 120km và hơn 2.000 hòn đảo lớn nhỏ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đón nhận ánh nắng mặt trời.

Đồng thời, Quảng Ninh thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, với nhiều tháng có nắng nóng. Trung bình nhận được 2.000 – 2.500 giờ nắng mỗi năm, cao hơn nhiều so với mức trung bình của cả nước (1.800 giờ nắng/năm).

Tỉnh Quảng Ninh Có Bao Nhiêu Thành Phố?

Chính vì vậy, Quảng Ninh chắc chắn là một mảnh đất sở hữu tiềm năng to lớn về phát triển năng lượng mặt trời. Việc hợp tác cùng Happy House sẽ giúp Manfusi Solar tiếp cận và phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng tại thị trường lớn mạnh này!

Manfusi Solar nỗ lực mở rộng mạng lưới đại lý

Hiện nay, Manfusi Solar đang nỗ lực mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc để có thể kết nối và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với chiến lược phát triển bền vững, Manfusi Solar mong muốn góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội tại Việt Nam.


Manfusi Solar – Dẫn đầu giải pháp đầu tư điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam
Facebookhttps://www.facebook.com/manfusisolar
Văn phòng đại diện: 148 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0976 368 148

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *