HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI MÁI NHÀ – HÀ NỘI – 8.8KWP – CÓ LƯU TRỮ

Tại sao nên lắp đặt điện mặt trời tại Sóc Sơn, Hà Nội?

Sóc Sơn, một huyện ngoại thành của Hà Nội, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và đô thị hóa, nhưng vẫn giữ được nhiều diện tích đất tự nhiên và khu vực nông thôn. Với nhu cầu sử dụng điện tăng cao cùng xu hướng sử dụng năng lượng sạch, điện mặt trời nổi lên như một giải pháp tối ưu cho các hộ gia đình và doanh nghiệp tại đây.

Dự Án Điện Mặt Trời Mái Nhà do Manfusi Solar thực hiện

Chủ Dự Án: KH Nguyễn Quốc Mỹ

Địa chỉ lắp đặt: Sóc Sơn – Hà Nội

Loại dự án: Thi công và lắp đặt trọn gói cho nhà dân

Công suất lắp đặt: 8,8 kWp + pin lưu trữ

Gói lắp đặt hệ thống điện mặt trời dự kiến sẽ giúp tiết kiệm gần 2 triệu đồng/tháng và thời gian gian hoàn vốn trong khoảng 6 năm. Diện tích tối thiểu 65M2

điện mặt trời

 

Ưu điểm:

  • Giảm tải chi phí điện: Lắp đặt điện mặt trời giúp tiết kiệm chi phí điện lâu dài, đặc biệt trong bối cảnh giá điện có xu hướng tăng cao. Các hộ gia đình và doanh nghiệp tại Sóc Sơn có thể tận dụng nguồn năng lượng tái tạo để giảm thiểu chi phí vận hành.
  • Khả năng ứng dụng rộng rãi: Sóc Sơn có nhiều diện tích đất nông nghiệp và nhà ở có mái rộng, lý tưởng cho việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời. Điều này không chỉ phù hợp cho các gia đình mà còn giúp ích cho các cơ sở sản xuất và trang trại trong khu vực.
  • Đóng góp cho môi trường: Điện mặt trời giúp giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường tự nhiên và cải thiện chất lượng không khí ở khu vực ngoại ô Hà Nội.

Nhược điểm:

  • Chi phí đầu tư ban đầu: Dù mang lại lợi ích lâu dài, việc đầu tư ban đầu cho hệ thống điện mặt trời, từ tấm pin đến các thiết bị liên quan, có thể đòi hỏi số vốn lớn, đặc biệt với các gia đình có thu nhập trung bình.
  • Hiệu quả phụ thuộc vào thời tiết: Sóc Sơn, cũng như nhiều khu vực miền Bắc, có mùa đông và thời gian nhiều mây, điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống điện mặt trời trong một số thời điểm trong năm.

Việc lắp đặt điện mặt trời tại Sóc Sơn không chỉ giúp người dân và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện, mà còn thúc đẩy khu vực phát triển theo hướng bền vững, góp phần bảo vệ môi trường, phù hợp với xu hướng năng lượng xanh trên toàn cầu.

Những sản phẩm trong hệ thống điện mặt trời của Manfusi Solar đã đạt được kiểm định một cách vô cùng nghiêm ngặt theo những tiêu chuẩn châu Âu. Tất cả những tiêu chuẩn đáp ứng được chất lượng cao cấp, hiệu quả đầu ra, bền bỉ lâu dài.

  • Bảo hành tấm pin: 12 năm, 25 năm hiệu suất trên 80%
  • Bảo hành biến tần: 5 năm kể từ ngày đưa vào sử dụng
  • Bảo hành tủ điện, Bộ giám sát : 12 tháng
  • Hệ thống 1 ngày trung bình sẽ sản xuất được: 20 – 25 kwh

    Manfusi Solar – Dẫn đầu giải pháp đầu tư điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam
    Facebookhttps://www.facebook.com/manfusisolar

    Văn phòng đại diện:
    Miền Bắc: 148 Võ Chí Công , phường Xuân La, quận Tây Hồ , Hà Nội
    Miền Trung: Số Lk2-15 Trần Kỳ Phong, Phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
    Miền Nam: 129 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP. HCM

    Hotline/Zalo:
    Miền Bắc: 097 636 81 48 – Mr Ánh
    Miền Trung: 035 227 33 33 – Mr Hải
    Miền Nam: 098 688 55 46 – Mr Dũng
    Mail: info@manfusi.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *