HỆ THỐNG ĐIỆN MẶT TRỜI DOANH NGHIỆP – XÃ TỊNH PHONG

 

Xã Tịnh Phong, Quảng Ngãi – nơi hội tụ các doanh nghiệp sản xuất năng động và phát triển – đã và đang trở thành một điểm sáng cho các dự án điện mặt trời doanh nghiệp. Với nhu cầu sử dụng năng lượng cao, các doanh nghiệp tại Tịnh Phong đang chuyển mình hướng tới nguồn năng lượng xanh và bền vững, đồng thời tối ưu hóa chi phí sản xuất. Dự án hệ thống điện mặt trời tại đây, được Manfusi Solar triển khai, hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp chủ động nguồn điện, tiết kiệm chi phí, và đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường.

 

Hệ Thống Điện Mặt Trời Doanh Nghiệp do Manfusi Solar:

Tên Dự Án: Hệ thống điện mặt trời mái nhà – xã Tịnh Phong

Địa chỉ: thôn Thế Lợi, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi

Diện tích: 71.843 m2

Quy mô – Công suất: 15 Mwp

điện mặt trời doanh nghiệp

Về lợi thế địa lý:

Xã Tịnh Phong có đặc trưng về số giờ nắng cao trong năm, là điều kiện lý tưởng cho việc lắp đặt và vận hành hiệu quả hệ thống điện mặt trời. Khu vực này có hạ tầng thuận lợi cho sản xuất công nghiệp, giúp dễ dàng tích hợp hệ thống điện mặt trời vào hoạt động doanh nghiệp mà không ảnh hưởng đến quỹ đất hoặc không gian nhà xưởng. Việt Nam có nguồn nắng dồi dào, là quốc gia lý tưởng trên thế giới để sử dụng điện năng lượng mặt trời cho nhu cầu năng lượng thương mại và năng lượng dân dụng. Nước ta có lượng bức xạ cao quanh năm do điều kiện khí hậu thuận lợi. Ánh sáng mặt trời phù hợp cho phép các tấm pin mặt trời tạo ra điện hiệu quả với số lượng lớn điện năng giúp các doanh nghiệp giải toán được bài toán khó về chi phí. Nắm bắt được lợi ích to lớn, Manfusi hợp tác lắp đặt hệ thống điện mặt trời doanh nghiệp với hơn 70.000m2 ở xã Tinh Phong – Quảng Ngãi.

Ưu điểm của hệ thống điện mặt trời doanh nghiệp:

  • Tiết kiệm chi phí vận hành: Hệ thống điện mặt trời giúp các doanh nghiệp tại Tịnh Phong giảm chi phí điện năng hàng tháng, ổn định nguồn chi phí sản xuất.
  • Phát triển bền vững: Việc sử dụng năng lượng sạch không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn bảo vệ môi trường, giảm phát thải khí nhà kính.
  • Ổn định nguồn điện: Hệ thống điện mặt trời tạo ra nguồn điện ổn định, giảm thiểu tác động của biến động giá điện và các vấn đề liên quan đến lưới điện quốc gia.

Nhược điểm:

  • Chi phí lắp đặt ban đầu: Mặc dù đem lại lợi ích lâu dài, doanh nghiệp cần đầu tư chi phí ban đầu để triển khai hệ thống.
  • Bảo trì và kiểm tra định kỳ: Để đảm bảo hiệu quả vận hành, hệ thống cần được bảo trì và kiểm tra thường xuyên.

Dự án điện mặt trời cho doanh nghiệp tại xã Tịnh Phong, Quảng Ngãi, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn là bước tiến chiến lược trong xu hướng phát triển bền vững. Với sự hỗ trợ từ Manfusi Solar, các doanh nghiệp sẽ được trang bị giải pháp năng lượng hiện đại, hiệu quả, và thân thiện với môi trường – mở ra cơ hội phát triển dài hạn và nâng cao giá trị thương hiệu xanh trong cộng đồng.

 

điện mặt trời doanh nghiệp

Chế độ bảo hành trọn đời – hệ thống điện mặt trời doanh nghiệp Manfusi Solar:

Với kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, Manfusi Solar cung cấp hệ thống điện mặt trời doanh nghiệp chất lượng cao, dễ dàng theo dõi hiệu suất thông qua hệ thống giám sát thông minh, bảo đảm an toàn và tuổi thọ lâu dài.

Bảo hành tấm pin: 12 năm, 25 năm hiệu suất trên 80%

Bảo hành biến tần: 5 năm kể từ ngày đưa vào sử dụng

Bảo hành tủ điện, Bộ giám sát : 12 tháng

Hệ thống 1 ngày trung bình sẽ sản xuất được: 20 – 25 kwh

 


Manfusi Solar – Dẫn đầu giải pháp đầu tư điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam
Facebookhttps://www.facebook.com/manfusisolar

Văn phòng đại diện:
Miền Bắc: 148 Võ Chí Công , phường Xuân La, quận Tây Hồ , Hà Nội
Miền Trung: Số Lk2-15 Trần Kỳ Phong, Phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
Miền Nam: 129 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline/Zalo:
Miền Bắc: 097 636 81 48 – Mr Ánh
Miền Trung: 035 227 33 33 – Mr Hải
Miền Nam: 098 688 55 46 – Mr Dũng
Mail: info@manfusi.com

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *