Manfusi Solar nỗ lực tìm kiếm các quỹ đầu tư, giúp khách hàng dễ dàng lắp đặt điện mặt trời trả góp

Với mong muốn mang đến giải pháp đầu tư toàn diện cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà để tiêu dùng, Manfusi Solar cùng các quỹ đầu tư nước ngoài đã họp bàn về kế hoạch phát triển điện áp cho hộ dân và giải pháp làm thủ tục nhanh gọn, rút ngắn thời gian giải ngân cho từng khách hàng lắp đặt các gói giải pháp E&M Solar của Manfusi Solar

Không có mô tả.(Manfusi Solar họp cùng Quỹ RA)

Manfusi Solar luôn ưu tiên giá trị cho khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn nghiên cứu và tìm tòi những con đường mới để tối ưu cho khách hàng trong hành trình lắp hệ thống điện mặt trời. Điển hình, mới đây Manfusi Solar đã họp cùng Quỹ RA về kế hoạch phát triển điện áp mái cho doanh nghiệp và hộ dân, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều giá trị cho từng khách hàng lắp đặt các gói giải pháp Manfusi Solar.

Không có mô tả.(Cái bắt tay thân tình của ban lãnh đạo 2 bên)

Không có mô tả.(Manfusi Solar họp cùng Quỹ giải ngân của EVNFC)

Là đối tác lớn của EVNFC, mới đây, rất hân hạnh được đón tiếp Quỹ giải ngân của EVNFC đến với Manfusi Solar. Việc hợp tác giữa và Manfusi Solar đang phát triển mạnh mẽ, thuận lợi và kỳ vọng sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, cân bằng các lợi ích chung, hướng tới tương lai phát triển bền vững.

Hợp tác chiến lược giữa Manfusi Solar và EVNFinance: Đem tới giải pháp toàn diện từ chất lượng kỹ thuật đến tài chính cho người tiêu dùng

Nhằm đáp ứng nhu cầu điện ngày càng cao của người dân, đồng thời giảm tải cho hệ thống điện quốc gia, lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái đang được xem là lời giải cho bài toán về tiêu thụ năng lượng cho các hộ gia đình. Bên cạnh đó, việc thúc đẩy năng lượng xanh, năng lượng tái tạo cũng là một trong các lĩnh vực Manfusi Solar đặt lên hàng đầu nhằm hướng tới phát triển bền vững.

Trước nhu cầu cấp thiết đó, Manfusi Solar đã phối hợp cùng EVNFinance ra mắt gói giải pháp E&M Solar – điện mặt trời áp mái toàn diện bao gồm lắp đặt kỹ thuật và hỗ trợ tài chính cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời nhằm phục vụ tiêu dùng.

Không có mô tả.(Manfusi Solar phối hợp cùng EVNFinance ra mắt sản phẩm cho vay lắp đặt hệ thống ĐMTMN)

Sản phẩm tài chính E&M Solar có hạn mức cho vay lên tới 80% giá trị hợp đồng lắp đặt, thời hạn vay tối đa 60 tháng với mức lãi suất hấp dẫn. Theo đó, lãi suất là 7,5%/năm cho năm đầu tiên. Từ năm thứ hai trở đi, lãi suất được tính theo tham chiếu của EVNFinance kỳ hạn 13M cộng biên độ 4%. Bên cạnh đó, phí trả trước hạn chỉ ở mức 2% trong năm đầu, năm thứ hai ở mức 1% và từ năm thứ ba trở đi, khách hàng được miễn phí trả trước hạn. Nhằm hỗ trợ cho khách hàng thuận tiện tối đa, EVNFinance cũng đưa ra chính sách thủ tục cho vay đơn giản, nhanh chóng.

Manfusi Solar – Dẫn đầu giải pháp đầu tư điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện mặt trời cũng như sở hữu công ty vận hành với quy mô trên 100MW, chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp đầu tư điện năng lượng mặt trời hiệu quả. Các sản phẩm của Manfusi Solar đều được đồng bộ hóa từ tấm quang năng, biến tần cho tới pin lưu trữ giúp cho toàn bộ hệ thống hoạt động tối ưu. Bên cạnh đó, chúng tôi sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp trên các tỉnh thành, giúp chính sách chế độ bảo hành, bảo trì được thực hiện dễ dàng hơn.

Manfusi Solar không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng, với mong muốn “ Nắm bắt kỷ nguyên xanh với giải pháp đầu tư thông minh, đồng hành cùng khách hàng mở ra tương lai bền vững ”


Manfusi Solar – Dẫn đầu giải pháp đầu tư điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam
Facebookhttps://www.facebook.com/manfusisolar
Văn phòng đại diện: 148 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0976 368 148

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *